[A36] Chế độ ăn cho Bà Bầu ốm nghén bổ sung dinh dưỡng

[A36] Chế độ ăn cho Bà Bầu ốm nghén bổ sung dinh dưỡng

Combo Ưa Thích Của Mẹ Bầu: Hạt và Quả Tự Nhiên Tốt Nhất

Trong suốt quãng thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường bị thúc đẩy bởi sự thèm ăn vặt và cảm giác đói tăng lên so với bình thường. Ngoài các bữa ăn chính, việc bổ sung thêm những bữa ăn nhẹ từ trái cây và các loại hạt có thể mang đến nhiều lợi ích đáng giá. Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
[A36] Chế độ ăn cho Bà Bầu ốm nghén bổ sung dinh dưỡng

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Combo Mixnuts và Mixfruits - Lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc rõ ràng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ lựa chọn, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, giữ nguyên hương vị thơm ngon và không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ hàm lượng khoáng chất đáng tin cậy. Nhà Đậu cam kết hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Chế độ ăn cho Bà Bầu ốm nghén bổ sung dinh dưỡng

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.