[A159] [Hỏi Đáp] Mẹ bầu có nên dùng gối cho bà bầu không? Nên dùng khi nào

[A159] [Hỏi Đáp] Mẹ bầu có nên dùng gối cho bà bầu không? Nên dùng khi nào

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Nâng Tầm Sức Khỏe - Ưu Đãi Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ mang đến giấc ngủ ngon hơn cho mẹ bầu, mà còn cung cấp hàng loạt lợi ích hữu ích khác:
- Giảm đau nhức cơ thể: Thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn bụng. Gối có độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, giảm áp lực và đau đớn. Đầu gối phình to đỡ đầu và ôm chân, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên nghiêng về bên trái thay vì nằm ngửa trong thời kỳ mang thai. Góc nghiêng này tạo điều kiện tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái trong tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Sự thoải mái khi nằm trong tư thế được hỗ trợ bởi gối giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tới thai nhi. Điều này thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và đảm bảo thai kỳ diễn ra trong môi trường khỏe mạnh.
[A159] [Hỏi Đáp] Mẹ bầu có nên dùng gối cho bà bầu không? Nên dùng khi nào

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] [Hỏi Đáp] Mẹ bầu có nên dùng gối cho bà bầu không? Nên dùng khi nào

Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Mua Gối Bầu Đậu Khuyết


Hãy đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được Nhà Đậu tặng kèm những ưu đãi đặc biệt:
  • Miễn Phí Vận Chuyển: Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển để sản phẩm được giao đến tận cửa nhà bạn mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Thiệp Bầu Xinh Xắn: Mỗi đơn hàng đi kèm với một thiệp bầu xinh xắn, thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến Mẹ Bầu.
  • Quà Tặng Giá Trị: Ngoài những ưu đãi trên, chúng tôi còn có những món quà tặng giá trị khác để chào đón Mẹ Bầu và bé yêu.

Hãy yên tâm khi nhận hàng, vì bạn có thể kiểm tra sản phẩm và đảm bảo rằng nó đạt chất lượng tốt nhất trước khi bạn phải thanh toán. Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn hoặc hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi!

Tham khảo Mưa ngay gối đa năng Bà Bầu cao cấp, giao hàng tận nơi, bảo hiểm sản phẩm