[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn để thai kỳ khỏe mạnh

[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn để thai kỳ khỏe mạnhKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn để thai kỳ khỏe mạnh

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Nhà Đậu - Sự Cam Kết Đem Lại Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được tạo ra với sự tỉ mỉ và cẩn thận, với thành phần là các loại hạt và trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi chỉ bắt đầu chế biến sau khi Mẹ đặt đơn hàng, để đảm bảo rằng sản phẩm luôn tươi mới, không có mùi dầu khó chịu. Đối với trái cây, chúng tôi sử dụng phương pháp sấy khô tự nhiên, không sử dụng đường, không tẩm ướp, và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn để thai kỳ khỏe mạnh

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.