[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

Combo Ưa Thích Của Mẹ Bầu: Hạt và Quả Tự Nhiên Tốt Nhất

Trong suốt quãng thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường bị thúc đẩy bởi sự thèm ăn vặt và cảm giác đói tăng lên so với bình thường. Ngoài các bữa ăn chính, việc bổ sung thêm những bữa ăn nhẹ từ trái cây và các loại hạt có thể mang đến nhiều lợi ích đáng giá. Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Sản Phẩm Thảo Dược Hữu Ích Cho Mẹ Bầu Hàng Ngày


Tất cả các loại quả và hạt trong sản phẩm này đã được tận tâm sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự tiện lợi tuyệt đối cho Mẹ Bầu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù là bữa sáng, bữa phụ hay giữa những lúc đói bất ngờ. Chỉ cần lấy ra khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày, tương đương với một nắm tay nhỏ, bạn đã cung cấp cho cơ thể và bé yêu những dưỡng chất quan trọng.

Combo trị giá 580k có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng 14 ngày, trong khi Combo trị giá 1039k có thể sử dụng trong một tháng. Đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả để đảm bảo bạn luôn có nguồn dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ của mình.

Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp bạn trong hành trình thai kỳ của mình.
[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Điểm danh thực phẩm tốt cho Mẹ và Bé

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.


Tham khảo Bà Bầu tuần thai 10 nên ăn gì tốt cho thai nhi?