[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn loại hạt này trong suốt thai kỳ?

[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn loại hạt này trong suốt thai kỳ?

Hỗ trợ giảm phù nề và xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, việc bổ sung thêm các bữa ăn vặt chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy là một lựa chọn tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu là nguồn cung cấp Protein, Chất béo tốt, cùng một lượng lớn Vitamin và Chất xơ quan trọng. Đáng chú ý, vì chúng được tạo ra từ quả và hạt, nên không chứa bất kỳ Chất béo gây hại nào. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm phù nề, cùng với việc xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.
Tham khảo Mua quà tặng gì cho Bà Bầu bây giờ?[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn loại hạt này trong suốt thai kỳ?

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Điều gì sẽ xảy ra nếu Mẹ Bầu ăn loại hạt này trong suốt thai kỳ?

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu an thai 3 tháng đầu