[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu cần ăn để bổ sung Omega 3 cho Con

[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu cần ăn để bổ sung Omega 3 cho Con

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30-40gr (khoảng gần bằng một nắm tay) để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Mình sử dụng chung các loại hạt và quả với nhau để có vị dễ ăn và ngon miệng nhất. Đặc biệt, Mẹ kết hợp ăn hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông sẽ giúp Mẹ dễ ăn hạt Óc chó hơn, rất có lợi đối với Mẹ nào khó ăn hạt Óc chó. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giòn và ngon.[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu cần ăn để bổ sung Omega 3 cho Con

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Cẩm nang ăn uống giúp Mẹ Bầu khỏe xinh

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu cần ăn để bổ sung Omega 3 cho Con

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Chia sẻ kinh nghiệm bầu bí: Ăn gì để bổ sung Omega 3?