[A36] Đảm bảo dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng chóng mặt

[A36] Đảm bảo dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng chóng mặt

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.[A36] Đảm bảo dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng chóng mặt

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Đảm bảo dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng chóng mặt

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.


Tham khảo Chế độ dinh dưỡng bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu