[A36] Bật mí chế độ dinh dưỡng tốt nhất trong tam cá nguyệt thứ 1

[A36] Bật mí chế độ dinh dưỡng tốt nhất trong tam cá nguyệt thứ 1

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Đặc biệt thơm ngon và bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên và đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng. Mẹ hoàn toàn có thể thường xuyên dùng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt khi Mẹ muốn nhâm nhi. Mỗi lần thèm ăn, Mẹ chỉ cần khoảng 30-40gr mỗi loại, khoảng một nắm tay là đủ. Sổ tay ăn vặt đi kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm nhiều cách chế biến thú vị, chẳng hạn như kết hợp trái cây sấy khô với sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng các loại hạt làm nguyên liệu cho bánh nướng thêm hấp dẫn. Về bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng.
[A36] Bật mí chế độ dinh dưỡng tốt nhất trong tam cá nguyệt thứ 1

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Mẹ Bầu yên tâm về chất lượng của Mixnuts và Mixfruits

Để đảm bảo sự an tâm cho Mẹ Bầu, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, không đường, không tẩm ướp, và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả nguyên liệu trong sản phẩm luôn được tươi mới và mỗi lần đặt hàng, chúng tôi mới bóc hạt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

[A36] Bật mí chế độ dinh dưỡng tốt nhất trong tam cá nguyệt thứ 1

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.