[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén tốt nhất

[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén tốt nhất

Combo ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm an toàn và bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể thêm vào chế độ ăn uống trong suốt thời kỳ thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ cung cấp lợi ích sức khỏe cho Mẹ Bầu mà còn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ của bé.
Đặc biệt đối với những Mẹ Bầu có vấn đề về thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn được làm từ hạt và quả thực sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của họ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin cần thiết, mà không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể của Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên tặng quà gì?[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén tốt nhất

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu ốm nghén tốt nhất

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.
Tham khảo Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng để thai kỳ khỏe mạnh