[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.
Tham khảo Top thương hiệu bán gối cho bà bầu tốt nhất - Gối bầu đậu khuyết[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này đã được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bà bầu, từ việc tạo ra một giấc ngủ thoải mái hơn đến việc tạo ra các tư thế hỗ trợ như gối ôm ngủ, tựa lưng, và gác chân.
Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết không chỉ dừng lại ở thời kỳ mang thai. Sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Gối này có thể làm nhiệm vụ đỡ bé khi bé bú, giúp bé tập ngồi một cách an toàn, hoặc thậm chí là gối chặn để giữ bé ở vị trí mong muốn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu

Bố tặng gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon nhé!


Siêu phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ đây rồi. Bố còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng mẹ ngay đi. Mẹ khỏe, ngủ tốt con mới phát triển khỏe mạnh được các bố ơi. Quà bố tặng mẹ sẽ thích lắm đấy ạ! Bố mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây nhé!
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội