[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

Thả mình và kết nối với con yêu - Bộ sách hoạt động tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự thay đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên trải qua căng thẳng và lo lắng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bé yêu trong bụng cũng có khả năng cảm nhận tâm trạng này. Tâm trạng tiêu cực của Mẹ có thể tạo ra hormone cortisol tăng cao, và thông qua mạch máu, những hormone này cũng sẽ tác động đến thai nhi, đưa bé yêu vào tình trạng tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên một sợi dây kết nối chặt chẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Tìm từ, Mê cung, Danh sách, Bài trắc nghiệm,...
- Tô màu: Giúp giảm căng thẳng, tăng cường phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược: Lịch đếm ngày gặp bé yêu.
- Theo dõi thói quen: Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thái giáo, uống vitamin...
- Câu trích dẫn động viên: Những câu trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa sinh động.
- Viết nhật ký: Ghi lại cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong thai kỳ.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books


Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

Tham khảo Bật mí những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu không thể bỏ qua[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.
Tham khảo Review 10 cuốn sách hay nhất cho Mẹ Bầu

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

Đặt mua Activity Books trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có thể "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã được tiết lộ. Vậy thì, không còn lý do gì để chần chừ nữa. Hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" ngay thôi, Mẹ ơi!
Quá trình đặt hàng trực tuyến vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin cá nhân và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, và Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ ngay trong thời gian ngắn nhất. Điều tuyệt vời là Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), và điều này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được dịch vụ vận chuyển miễn phí.

Tham khảo Chọn sách thai giáo bổ ích nhất cho Bà Bầu mang thai tháng đầu