[A36] Gợi ý các cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng đầu

[A36] Gợi ý các cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng đầuChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.
[A36] Gợi ý các cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng đầu

Lợi ích của thành phần nguyên liệu trong combo ăn vặt 14 ngày

Mixnuts 5 loại hạt (250gr) gồm Macca, Óc chó, hạt Điều, Hạnh nhân và Nho đen Uzabekistan
- Nho đen Uzabekistan chứa hàm lượng Chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón khi mang thai. Nho khô chứa Vitamin B, Sắt và một số khoáng chất giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Ngoài ra Mẹ ăn nho khô còn giúp thai nhi phát triển thị lực tốt, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh.
- Macca Úc chứa nhiều Omega 3 giúp phát triển trí não của thai nhi, chứa nhiều Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A và các khoáng chất như Magie, Sắt, Canxi giúp Bé phát triển nhanh về trí tuệ, cải thiện hệ xương và cơ bắp của Bé. Trong hạt Macca chứa nhiều Acid Folic giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo Bé khỏe mạnh trong bụng Mẹ.
- Óc chó Mỹ bổ sung Omega 3, Omega 6 dồi dào giúp hình thành trí não thai nhi cao gấp 4 - 6 lần so với cá hồi.
- Hàm lượng Folate và Acid Folic trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mặt khác trong Hạnh nhân chứa khá nhiều Magie có tác dụng làm giảm nguy cơ sinh non ở Mẹ Bầu và kích thích hệ thần kinh thai nhi phát triển.
- Hạt Điều cung cấp Protein, Carbohydrate, Chất xơ, Sắt và Vitamin tự nhiên tuyệt vời. Sử dụng hạt Điều thường xuyên sẽ giúp cho Mẹ và Bé đủ dinh dưỡng thiết yếu.
Mixfruits 5 loại quả mọng (300gr) gồm Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất, Nho khô Trung Đông
- Trong Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất chứa Sắt, Kẽm, Canxi, Magie và Kali giúp Mẹ ngăn ngừa thiếu máu, phù nề, giúp thai nhi hình thành xương và răng chắc khỏe.
Mơ sấy, Chà là rất giàu Acid Folic và DHA là dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển trí não, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
- Dâu tây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu, mang đến vị ngon, ngọt giúp Mẹ Bầu giảm được các triệu chứng nghén. Bên cạnh đó Dâu tây sấy còn chứa chất chống lại quá trình oxy hóa giúp Mẹ Bầu tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt giúp Mẹ giảm stress, thai nhi khỏe mạnh.
- Nam việt quất chứa Chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Ngoài ra, Nam việt quất chứa thành phần có khả năng làm giảm Cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Tham khảo Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong 3 tháng đầu

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến kỹ lưỡng và cẩn thận nên hạt luôn còn nguyên hạt, không vỡ vụn, không hôi dầu. Các loại quả mọng cũng không có đường hóa học và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Gợi ý các cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng đầu

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Tham khảo Quà sinh nhật + thiệp cho Bà Bầu ý nghĩa nhất