[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn sáng đủ chất với Mixfruits

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn sáng đủ chất với Mixfruits

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Sản Phẩm Thảo Dược Hữu Ích Cho Mẹ Bầu Hàng Ngày


Tất cả các loại quả và hạt trong sản phẩm này đã được tận tâm sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để đảm bảo sự tiện lợi tuyệt đối cho Mẹ Bầu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cho dù là bữa sáng, bữa phụ hay giữa những lúc đói bất ngờ. Chỉ cần lấy ra khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày, tương đương với một nắm tay nhỏ, bạn đã cung cấp cho cơ thể và bé yêu những dưỡng chất quan trọng.

Combo trị giá 580k có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng 14 ngày, trong khi Combo trị giá 1039k có thể sử dụng trong một tháng. Đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả để đảm bảo bạn luôn có nguồn dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ của mình.

Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp bạn trong hành trình thai kỳ của mình.

Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng, giàu Omega 3 tốt cho Bà Bầu[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn sáng đủ chất với Mixfruits

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Mixfruits dinh dưỡng cho thai nhi phát triển toàn diện

Mẹ Bầu yên tâm về chất lượng của Mixnuts và Mixfruits

Để đảm bảo sự an tâm cho Mẹ Bầu, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, không đường, không tẩm ướp, và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả nguyên liệu trong sản phẩm luôn được tươi mới và mỗi lần đặt hàng, chúng tôi mới bóc hạt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu ăn sáng đủ chất với Mixfruits

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Nên mua gì cho Bà Bầu ăn tốt cho cả Mẹ và Con?