[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Lợi ích tuyệt vời của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe và sự thoải mái của mẹ:

1. Giảm đau nhức cơ thể: Gối được thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn với bụng. Đặc biệt, có độ dốc ở giữa gối giúp Mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực. Đầu gối phình to để hỗ trợ đầu và ôm chân, giúp giảm đau ở hông.

2. Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các chuyên gia, nghiêng về phía trái là tư thế tốt khi mang thai, giúp cơ thể thoải mái và hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối Đậu Khuyết được thiết kế để giúp Mẹ nằm thoải mái hơn ở tư thế này, đồng thời tạo sự thuận lợi cho quá trình chuyển dạ và sinh nở.

3. Tăng cường lưu thông máu: Việc nâng đỡ cơ thể và tạo sự thoải mái sẽ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể và đến thai nhi. Điều này có lợi cho sự phát triển của bé và giúp bé chào đời khỏe mạnh hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời này, Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ là một trợ thủ đắc lực và đồng hành đáng tin cậy cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ.
[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

7 tính năng tuyệt vời của gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc, gối bầu Đậu Khuyết nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo cảm giác thoải mái, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm giấc ngủ ngon, giảm bớt lo lắng cho bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Trong những khoảnh khắc thư giãn đọc sách hoặc xem phim, gối bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đặc biệt khi tư thế ngồi dài có thể gây mệt mỏi và đau nhức lưng. Gối tựa lưng này giúp mẹ thoải mái hơn và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi ở lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế có hai đầu gối nâng cao, gối bầu Đậu Khuyết hỗ trợ mẹ gác chân khi ngủ. Giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo nên tư thế nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong thai kỳ. Sau khi sinh, nó có thể được sử dụng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn khi cho bé bú, tránh cảm giác tê mỏi tay và đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn cho bé.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất năng động và có nhiều động tác tay chân. Gối chặn là một giải pháp giúp mẹ yên tâm hơn khi bé nằm chơi. Thay quần áo hay cho bé ăn dặm cũng trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải vật lộn với sự hoạt động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, bé sẽ tiến tới giai đoạn tập ngồi. Với khả năng cài đầu gối, gối bầu Đậu Khuyết sẽ trở thành một gối hỗ trợ tuyệt vời cho bé trong quá trình tập ngồi, giúp bé dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường thích ôm mẹ. Trong những lúc mẹ bận rộn, gối bầu Đậu Khuyết có thể thay thế mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé và tạo cảm giác an toàn khi bé ngủ một mình.
[A159] Mua online - giao hỏa tốc gối đa năng Bà Bầu chống mỏi lưng, giá cực tốt

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ đem đến sự hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.