[A36] Hạt dinh dưỡng nào tốt nhất cho Mẹ Bầu?

[A36] Hạt dinh dưỡng nào tốt nhất cho Mẹ Bầu?

Combo Ưa Thích Của Mẹ Bầu: Hạt và Quả Tự Nhiên Tốt Nhất

Trong suốt quãng thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường bị thúc đẩy bởi sự thèm ăn vặt và cảm giác đói tăng lên so với bình thường. Ngoài các bữa ăn chính, việc bổ sung thêm những bữa ăn nhẹ từ trái cây và các loại hạt có thể mang đến nhiều lợi ích đáng giá. Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Chế độ ăn lành mạnh cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu[A36] Hạt dinh dưỡng nào tốt nhất cho Mẹ Bầu?

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.

Ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu - Tự nhiên và không chất phụ gia

Tất cả các loại hạt và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Quy trình chế biến sản phẩm được thực hiện một cách nghiêm ngặt, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hay chất bảo quản nào. Chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng, giúp Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Hạt dinh dưỡng nào tốt nhất cho Mẹ Bầu?

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.