[A116] Tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu tháng thứ 3

[A116] Tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu tháng thứ 3

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo

Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây. Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.
Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
- Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
- Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Thói Quen Hữu Ích: Đọc Sách Mỗi Ngày

Bộ sách Activity Books không chỉ giúp Mẹ thư giãn và giải trí, mà còn khuyến khích tạo ra những thói quen tích cực, có lợi cho thai kỳ. Những thói quen như uống nước đủ lượng, đi bộ thường xuyên, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký... đều được thúc đẩy thông qua các hoạt động trong sách.
Kết thúc mỗi ngày, Mẹ có thể tổng kết những thành tựu đã đạt được, sử dụng bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những công việc đã hoàn thành. Hãy chia sẻ những trải nghiệm thú vị này với con yêu của mình, để cùng nhau tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ.[A116] Tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu tháng thứ 3

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng không phải ở đâu cũng :
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao, và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu tháng thứ 3

Quà tặng đặc biệt kèm khi mua cặp đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai"

Activity Books không chỉ làm dịu căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho Mẹ, chúng còn là những sợi dây quý báu nối kết tình cảm giữa Mẹ và bé yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm cặp sách hoạt động độc đáo, đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu trân trọng tặng Mẹ món quà đặc biệt với dịch vụ vận chuyển miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.