[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng cuối

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng cuối

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Hướng dẫn sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits từ tháng đầu tiên của thai kỳ và áp dụng nó vào bữa ăn sáng, những lúc đói hoặc ăn vào bữa phụ. Để tận hưởng tối đa các lợi ích dinh dưỡng, Mẹ nên ăn chung các loại hạt và quả với nhau, vừa đảm bảo đủ chất lượng dinh dưỡng lại thêm phần ngon miệng và dễ ăn.

Trong mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40 gram combo Mixnuts+Mixfruits, tương đương với khoảng 1 nắm tay. Điều này đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Tuy nhiên, hãy lưu ý không ăn quá mức, vì việc ăn đều đặn và điều độ mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Sau khi sử dụng combo, hãy nhớ đậy kín nắp để giữ cho quả và hạt luôn giòn và ngon. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh làm mất đi giá trị dinh dưỡng của các thành phần tự nhiên trong combo này.

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, Mẹ Bầu cần sử dụng đều đặn combo Mixnuts+Mixfruits mỗi ngày trong suốt thai kỳ. Như vậy, Mẹ sẽ hỗ trợ tối đa cho sự phát triển khỏe mạnh của Thai nhi và duy trì sức khỏe cho bản thân, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc hành trình đặc biệt này.

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng cuối

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống cho Bà Bầu 3 tháng cuối

Đặt hàng ngay để sở hữu combo dinh dưỡng Mẹ Bầu

Để sở hữu cho mình một Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi của Nhà Đậu care hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn bên dưới các bạn nhé.