[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

Activity Books: Làm Mẹ Bầu Thư Giãn và Đánh Bay Stress

Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động độc đáo tại Việt Nam, được tạo ra đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có trang nào đầy ắp chữ viết và không cung cấp kiến thức phức tạp về thai kỳ. Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những điều đặc biệt về cuộc hành trình của Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Các Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, ghép tranh, trắc nghiệm...
- Lập kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ thông qua Journaling...
Và còn nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze...

Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của Mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

Activity Books: Khám Phá Tư Duy Cùng Con

Thay vì dành thời gian xem phim hoặc lướt Facebook một cách không có ích, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong bộ combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một cách vô cùng hiệu quả để Mẹ không chỉ giải tỏa lo lắng và căng thẳng, mà còn giúp con yêu trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như câu đố, trò Puzzles, và các bài Quiz sẽ kích thích sự phát triển của bộ não của em bé, giúp con phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn luôn bên Mẹ và mang đến nhiều giá trị trong suốt cuộc hành trình 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa, Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng, dày dặn để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ mãi. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét, trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của giấy giúp Mẹ có thể viết và vẽ thoải mái.
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết và ghi chép những khoảnh khắc đặc biệt.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn ở đây, bên cạnh Mẹ!
[A116] Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!

Tham khảo Mua quà gì tặng sinh nhật Bà Bầu độc đáo, ý nghĩa nhất?