[A159] Mẫu gối chữ C cho Bà Bầu xịn xò, giá rẻ bất ngờ

[A159] Mẫu gối chữ C cho Bà Bầu xịn xò, giá rẻ bất ngờ

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Thoải Mái Cho Mẹ Bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt khoảng thời gian dài từ 9 tháng 10 ngày của thời kỳ mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đến lúc này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, cùng với sự tăng trọng lượng của bé, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Chính vì thế, từ thời điểm này cho đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu, giúp mang đến giấc ngủ thoải mái và êm đềm cho bà bầu.
[A159] Mẫu gối chữ C cho Bà Bầu xịn xò, giá rẻ bất ngờ

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Mẫu gối chữ C cho Bà Bầu xịn xò, giá rẻ bất ngờ

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Gối bầu Đậu Khuyết: Vì sao lại Hot đến vậy?