[A36] Mới mang thai Bà Bầu tháng đầu tiên nên ăn gì?

[A36] Mới mang thai Bà Bầu tháng đầu tiên nên ăn gì?

Quản lý thúc đẩy nhu cầu ăn uống trong thời kỳ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ thường trải qua tình trạng nhu cầu ăn uống tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu thậm chí có thể cả ngày dài thèm đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc tiếp tục tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng thừa cân sau khi sinh, trong khi bé vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, cách bạn ăn vặt và chọn lựa thực phẩm trong thời điểm này trở nên vô cùng quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt đặc biệt cho Mẹ Bầu

Kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thật khó khăn, bởi nó phụ thuộc vào cơ chế sinh học của cơ thể con người. Thay vì đối đầu với bản năng thèm ăn, bạn có thể lựa chọn bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho cả Mẹ và Bé. Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits đã được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm đáp ứng cả nhu cầu về ăn vặt lẫn dinh dưỡng của Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai cần tăng cường sử dụng thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng với một số khoáng chất khác. Combo Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng này, bao gồm các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, và quả như Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất - tạo ra một nguồn dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn mang thai từ tháng thứ nhất đến tháng thứ chín.
Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón, mà còn hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện của thai nhi.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo 3 tháng đầu và lời khuyên dinh dưỡng cho Mẹ Bầu[A36] Mới mang thai Bà Bầu tháng đầu tiên nên ăn gì?

Dinh dưỡng toàn diện dành cho Mẹ Bầu và Bé yêu

Combo Mixnuts và Mixfruits chứa những hạt dinh dưỡng quý giá như Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic - tất cả là những thành phần quan trọng cho sự phát triển trí não của Bé, giúp Bé thông minh hơn từ trong bụng Mẹ. Đồng thời, đối với Mẹ, việc bổ sung Magie, Canxi và Sắt không chỉ giúp giảm đau lưng trong thai kỳ mà còn mang lại sự khỏe mạnh, đầy năng lượng nhờ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không đường, chứa các Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, tạo ra lợi ích to lớn cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Làm Mẹ là một thiên chức vĩ đại được tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng Mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và tự nhiên cùng Nhà Đậu, để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường, tràn đầy tình yêu và sự chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của Bé yêu trong thai kỳ đầy ý nghĩa này!


Tham khảo Bà Bầu nên ăn hạt và hoa quả gì dinh dưỡng nhất?

Chất Lượng Tối Ưu - Mục Tiêu Hàng Đầu của Nhà Đậu Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Chúng tôi chăm sóc từng bước xử lý và lựa chọn nguyên liệu với tận tâm.
Sản phẩm của Nhà Đậu được đóng gói với cam kết chứa các hạt có kích cỡ đồng đều, không bị vỡ hoặc mềm ỉu, và không chứa dầu hôi. Các loại quả trong sản phẩm tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để bảo vệ khoáng chất và Vitamin.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng và cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng như mô tả. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn dành tặng Mẹ Bầu những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm.
[A36] Mới mang thai Bà Bầu tháng đầu tiên nên ăn gì?

Cam kết chất lượng tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, nhằm đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của Nhà Đậu.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.