[A116] Activity book - Combo sách thai giáo trong tam cá nguyệt thứ 3

[A116] Activity book - Combo sách thai giáo trong tam cá nguyệt thứ 3

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
[A116] Activity book - Combo sách thai giáo trong tam cá nguyệt thứ 3

Khám Phá Học Hỏi Đáng Nhớ


Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.

Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình. Hãy để cuốn sách này giúp bé yêu của bạn khám phá và học hỏi những điều đáng nhớ từ những ngày tháng đầu đời.

Tham khảo Trọn bộ sách thai giáo Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên đọc

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Activity book - Combo sách thai giáo trong tam cá nguyệt thứ 3

Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Ngay Trong Tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc quyền dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người thân hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng tận tay cho bạn.