[A116] Top những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu nào cũng nên có

[A116] Top những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu nào cũng nên có

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỉ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hay bất cứ nơi đâu mà mình muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng, stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Top những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu nào cũng nên có

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có khả năng nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con có thể nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã chia sẻ trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, hãy tận dụng giai đoạn này để tạo cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books thiết kế vô cùng sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị, chính là cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi nhiều kỹ năng, làm quen với hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới xung quanh mình.

Nhà Đậu tiên phong dẫn đầu với sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của bạn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cầm trên tay những cuốn sách của chúng tôi. Chúng không chỉ xuất sắc về nội dung, mà còn được thiết kế với bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ sách to lớn còn giúp bạn có đủ không gian để thỏa sức viết và vẽ.
Hơn nữa, với bộ Activity Books của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đổi trả nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.
[A116] Top những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu nào cũng nên có

Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này! Khi bạn đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi Freeship đặc biệt. Đây là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế riêng cho Mẹ Bầu.
Ngoài ra, nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng quà, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn thay lời chúc tốt đẹp. Chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm Mẹ Bầu của bạn cảm thấy đặc biệt và yêu thương!
Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam