[A36] Bà bầu mới mang thai lần đầu nên ăn gì?

[A36] Bà bầu mới mang thai lần đầu nên ăn gì?

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.
[A36] Bà bầu mới mang thai lần đầu nên ăn gì?

Lợi ích của thành phần nguyên liệu trong combo ăn vặt 14 ngày

Mixnuts 5 loại hạt (250gr) gồm Macca, Óc chó, hạt Điều, Hạnh nhân và Nho đen Uzabekistan
- Nho đen Uzabekistan chứa hàm lượng Chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón khi mang thai. Nho khô chứa Vitamin B, Sắt và một số khoáng chất giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Ngoài ra Mẹ ăn nho khô còn giúp thai nhi phát triển thị lực tốt, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh.
- Macca Úc chứa nhiều Omega 3 giúp phát triển trí não của thai nhi, chứa nhiều Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A và các khoáng chất như Magie, Sắt, Canxi giúp Bé phát triển nhanh về trí tuệ, cải thiện hệ xương và cơ bắp của Bé. Trong hạt Macca chứa nhiều Acid Folic giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo Bé khỏe mạnh trong bụng Mẹ.
- Óc chó Mỹ bổ sung Omega 3, Omega 6 dồi dào giúp hình thành trí não thai nhi cao gấp 4 - 6 lần so với cá hồi.
- Hàm lượng Folate và Acid Folic trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mặt khác trong Hạnh nhân chứa khá nhiều Magie có tác dụng làm giảm nguy cơ sinh non ở Mẹ Bầu và kích thích hệ thần kinh thai nhi phát triển.
- Hạt Điều cung cấp Protein, Carbohydrate, Chất xơ, Sắt và Vitamin tự nhiên tuyệt vời. Sử dụng hạt Điều thường xuyên sẽ giúp cho Mẹ và Bé đủ dinh dưỡng thiết yếu.
Mixfruits 5 loại quả mọng (300gr) gồm Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất, Nho khô Trung Đông
- Trong Dâu tây, Chà là, Mơ sấy, Nam việt quất chứa Sắt, Kẽm, Canxi, Magie và Kali giúp Mẹ ngăn ngừa thiếu máu, phù nề, giúp thai nhi hình thành xương và răng chắc khỏe.
Mơ sấy, Chà là rất giàu Acid Folic và DHA là dưỡng chất cần thiết cho bé yêu phát triển trí não, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
- Dâu tây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu, mang đến vị ngon, ngọt giúp Mẹ Bầu giảm được các triệu chứng nghén. Bên cạnh đó Dâu tây sấy còn chứa chất chống lại quá trình oxy hóa giúp Mẹ Bầu tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt giúp Mẹ giảm stress, thai nhi khỏe mạnh.
- Nam việt quất chứa Chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại. Ngoài ra, Nam việt quất chứa thành phần có khả năng làm giảm Cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Tham khảo Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn vặt bổ sung Axit folic

Mẹ Bầu yên tâm về chất lượng của Mixnuts và Mixfruits

Để đảm bảo sự an tâm cho Mẹ Bầu, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, không đường, không tẩm ướp, và đặc biệt không chất bảo quản. Tất cả nguyên liệu trong sản phẩm luôn được tươi mới và mỗi lần đặt hàng, chúng tôi mới bóc hạt. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

[A36] Bà bầu mới mang thai lần đầu nên ăn gì?

Combo ăn vặt tiện lợi mà bổ dưỡng đây rồi! Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ăn vặt bằng hạt và quả rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng, lại vô cùng tiện lợi. Đây không chỉ là sản phẩm giúp Mẹ vượt qua cơn ốm nghén hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form thôi, sau đó cứ để Nhà Đậu lo từ A đến Z. Đặt hàng liền tay ngay hôm nay nào Mẹ ơi, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đó nha.

Tham khảo Bỏ túi ngay Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu