[A36] Mẹ Bầu hết ốm nghén nhờ ăn loại hạt này

[A36] Mẹ Bầu hết ốm nghén nhờ ăn loại hạt này

Mixnuts và Mixfruits giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và kích thích sự thông minh của Bé ngay từ khi còn trong bụng Mẹ

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, loại bỏ chứng táo bón khó chịu. Đây là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể dùng như bữa phụ trong ngày để giúp cho Mẹ vừa có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, vừa có tác dụng kích thích trí não của bé phát triển.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa phải để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi các nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.
[A36] Mẹ Bầu hết ốm nghén nhờ ăn loại hạt này

Bổ sung Vitamin và Chất khoáng cho Mẹ Bầu - Sự hỗ trợ đắc lực cho miễn dịch và sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong Combo Mixnuts và Mixfruits cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của cả Mẹ và Thai nhi. Các chất này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts chứa các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện của Omega 3 trong Óc chó, vượt trội hơn gấp 3 lần so với Cá hồi, có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ của thai nhi. Hạnh nhân và hạt Macca đều cung cấp Axit Folic, Magie, Mangan, tất cả đều quan trọng cho việc ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, mang lại sức khỏe toàn diện và giúp tránh tình trạng phù nề và thiếu máu. Mixfruits cũng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do, cải thiện miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi.

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Mẹ Bầu hết ốm nghén nhờ ăn loại hạt này

Hãy tận hưởng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu với mức giá cực ưu đãi, chỉ từ 580K!

- Miễn phí vận chuyển đến tận cửa nhà
- Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn
- Thanh toán thuận tiện khi bạn nhận hàng tại nhà
Vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ của bạn để chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng ngay lập tức. Nhà Đậu cam kết đưa sản phẩm đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất.