[A36] Tự làm bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

[A36] Tự làm bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Những đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu khỏe, xinh[A36] Tự làm bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Những dưỡng chất thiết yếu Mẹ Bầu cần bổ sung ngay

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Tự làm bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

Đặt hàng ngay để sở hữu combo dinh dưỡng Mẹ Bầu

Để sở hữu cho mình một Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi của Nhà Đậu care hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn bên dưới các bạn nhé.